Chính sách bảo hành

Đăng bởi Anh Phú vào lúc 03/01/2020

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ

I-Quy định chung

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật của thiết bị xảy ra do lỗi chế tạo của nhà sản xuất.

*Thời gian bảo hành: Công ty TNHH Linh Trung chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý bảo hành đối với sản phẩm cung cấp trong vòng 12 tháng kể từ ngày ghi trên tem bảo hành của Công ty.

* Tem bảo hành hợp lệ: là đề can do Nhà sản xuất và Công ty TNHH Linh Trung dán trên từng sản phẩm, còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, có dấu hiệu sửa, bóc, dán lại.

* Đổi mới sản phẩm: Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng do lỗi kỹ thuật thuộc về Nhà sản xuất, đồng thời kỹ thuật Linh Trung kiểm tra không sửa chữa được.

II-Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không thuộc phạm vi bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không có Tem bảo hành theo quy định chung.

- Tem bảo hành của Nhà sản xuất và Công ty TNHH Linh Trung không còn nguyên vẹn (bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin ...)

- Khách hàng không tuân thủ quy trình kỹ thuật vận hành thiết bị, dùng sai điện áp quy định (VD: không bảo hành trong trường hợp cháy cuộn hút Contactor), nguồn điện không ổn định (ngoài điều kiện vận hành bình thường của thiết bị đã ghi trong tài liệu kỹ thuật của Nhà SX), các mối tiếp xúc không tốt do lắp đặt ...

- Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo; môi trường làm việc không phù hợp như bụi bẩn, nhiệt độ cao, ẩm thấp, môi trường axits, kiềm, chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do thiên tai mưa bão, lũ lụt, sét đánh, động đất, hỏa hoạn, cháy nổ gây nên ...

- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH Linh Trung hoặc của Đại lý được ủy quyền. Thời hạn bảo hành cũng chấm dứt khi khách hàng sử dụng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.

- Khách hàng lắp đặt và vận hành thiết bị không đúng ứng dụng theo khuyến cáo/ hướng dẫn của Nhà sản xuất; hệ thống điện có sóng hài gây quá tải, phát nhiệt và làm hư hỏng, cháy nổ thiết bị; thông số thiết bị sử dụng (In, Ics …) được tính toán chưa phù hợp với đặc tính tải …

- Khách hàng thông tin không đúng và đủ về sự cố thiết bị khi được yêu cầu (Phiếu YCBH, cung cấp sơ đồ, nguyên lý vận hành, thông số tủ điện, thiết bị, đặc tính tải, Biên bản sự cố được xác nhận giữa các bên …) gây khó khăn cho công tác phân tích và kết luận bảo hành.

III- Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Công ty TNHH Linh Trung hỗ trợ sửa chữa thay thế có hoặc không tính phí tùy từng trường hợp cụ thể.

IV- Quy trình bảo hành:

1. Khi sản phẩm bị sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố gửi kèm theo Phiếu Yêu cầu bảo hành (Mẫu đính kèm) tới đơn vị bán hàng hoặc trực tiếp đến Nhà phân phối _Công ty TNHH Linh Trung.

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty sẽ nhận thông tin bảo hành và chuyển Bộ phận bảo hành xử lý.

3. Bộ phận bảo hành phân tích sự cố, dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết sẽ liên lạc với khách hàng để ghi nhận thêm thông tin về sự cố, đến hiện trường sự cố kiểm tra …. Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, cung cấp đầy đủ các thông tin phục vụ cho công tác bảo hành.

4. Bộ phận bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty hoặc địa điểm lắp đặt thiết bị.

 

Chứng nhận phân phối

0913253380
zalo